タイのマーケティング事情を知りたければ
Personalized Marketing คืออะไร? เผยความลับ การเป็นแบรนด์ที่รู้ใจ!
Personalized Marketing
ท่ามกลางคู่แข่งในตลาดมากมายที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ไม่มีที่สิ...
Segmentation คืออะไร? ทำยังไงให้แบรนด์เจอกับลูกค้าตัวจริง!? พร้อมตัวอย่าง
Segmentation
การขายสินค้าที่ทำให้ผู้บริโภคทุกคนอยากซื้อนั้นเป็นไปได้ยาก ธุรกิจจึงต้...
เจาะลึก Customer Insight คืออะไร? เก็บข้อมูลจากไหนได้บ้าง พร้อมตัวอย่างการนำไปใช้
Customer Insight
ท่ามกลางคู่แข่งในตลาดมากมาย แต่ถ้าธุรกิจหรือแบรนด์ไหนที่มีข้อมูล Custo...
เวลาโพสต์ Social Media ที่ดีที่สุด! Follower เห็นโพสต์ เพิ่มการมีส่วนร่วม
Digital MarketingSocial Media Marketing
เวลาโพสต์คอนเทนต์ลง Social Media แต่ละแพลตฟอร์ม ก็ควรเลือกเวลาให้เหมาะ...
รวม! ขนาดรูป Facebook Size ครบทุกแบบ อัปเดต 2023 ใช้ยังไงให้ปัง?
Content MarketingSocial Media Marketing
รูปภาพ ช่วยให้คุณสื่อสารกับผู้คนบนเฟสบุ๊กได้อย่างดี และการรู้ขนาดรูป F...
5 วิธีดันยอดขายบน Marketplace ให้ชนะคู่แข่งบน Shopee Lazada
Digital MarketingMarketplace
Marketplace เช่น Shopee Lazada มีอัตราการเติบโตขึ้นทุกปี และโตขึ้นอย่า...
Up selling และ Cross selling คืออะไร? พร้อมเทคนิคเพิ่มยอดขายให้ติดจรวด
Cross sellingUp selling
เทคนิคการขายแบบ Up Selling และ Cross Selling เป็นสิ่งที่พบเจอได้ในชีวิ...
รวม 6 เครื่องมือหา Keyword ทำ SEO และ SEM ให้แข็งแกร่งเหนือคู่แข่ง คำไหนที่ควรใช้?
SEMSEO
Keyword สำคัญอย่างมากในการทำ SEO และ SEM ให้ประสบความสำเร็จ เพราะเมื่อ...
Data Driven Marketing คือ? ใช้ข้อมูลสร้างแบรนด์อย่างไรให้ปัง!!
Data Driven MarketingDigital Marketing
Data Driven Marketing คือ การทำการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล เป็นข้อม...
Content Marketing คืออะไร? สร้างกลยุทธ์สื่อสารอย่างไรให้เห็นผลจริง?
Content MarketingDigital Marketing
Content คือสิ่งที่แบรนด์ใช้สื่อสารกับลูกค้าเป็นประจำ ถ้าวางกลยุทธ์ทำ C...
SEO คืออะไร? เผยทริคทำยังไงให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกบน Google
Digital MarketingSEO
ปัจจุบัน ธุรกิจจำนวนมากตั้งแต่ระดับโลกจนกระทั่ง Start Up ต่างๆ ลงแรงใน...
Marketing Consultant คืออะไร? ช่วยธุรกิจของคุณให้เติบโตได้อย่างไร?
Digital MarketingMarketing Consultant
ในปัจจุบัน Marketing Consultant เป็นที่ต้องการของธุรกิจมากขึ้นเรื่อยๆ ...