MARKET RESEARCH

การสำรวจตลาด

การสำรวจตลาดในกรุงเทพ ประเทศไทย
ควรกำหนดใครเป็นเป้าหมายในการทำการตลาด?
สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจจุดยืนของตัวสินค้าและแบรนด์

DTK AD’SMARKET RESEARCH

DTK AD ไม่เพียงแต่สำรวจตลาดในภาษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาษาญี่ปุ่น ภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ แต่เรายังวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้จากการสำรวจ และนำมากำหนดเป็นแนวทางในการทำการตลาด และนโยบายการขายหลังจากนั้นอีกด้วย

THE SOLUTION / OUR APPROACH

  • การสำรวจตลาด

    เราวางพื้นฐานสำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดโดยทำความเข้าใจความต้องการของตลาดในท้องถิ่นต่ออุตสาหกรรมของลูกค้า และดึงจุดที่จะทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่งออกมา

    ◆ วิธีการสำรวจ: การสัมภาษณ์ การทำแบบสอบถาม การสำรวจทางอินเทอร์เน็ต การสำรวจตามท้องถนน การสำรวจร้านค้า การตรวจสอบตลาด ฯลฯ
  • การสำรวจคู่แข่ง

    เราสำรวจคู่แข่งเพื่อทำความเข้าใจแนวโน้มการขาย พันธมิตร โปรโมชั่น ช่องทางการขาย ฯลฯ และวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของคู่แข่ง (ออฟไลน์และออนไลน์)

    ◆ วิธีการสำรวจ: การสำรวจในงานอีเวนต์ การตรวจสอบผลลัพธ์ของงานอีเวนต์ การสำรวจการใช้งานแพลตฟอร์มเว็บไซต์ และโซเชียลมีเดียต่างๆ การสำรวจการลงโฆษณา ฯลฯ
  • การสำรวจลูกค้า

    เราทำการสำรวจและวิเคราะห์แนวโน้ม ขนาดตลาด ความต้องการ และกระบวนการตัดสินใจของลูกค้า เพื่อช่วยให้เกิดความเข้าใจลูกค้าและสามารถกำหนดลักษณะบุคคลของกลุ่มเป้าหมาย (Persona) ได้ เราให้บริการในภาษาญี่ปุ่น ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ

    ◆ วิธีการสำรวจ: การสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ การสัมภาษณ์ผู้ใช้ (การวิจัยเชิงคุณภาพ) การสำรวจผู้ใช้ (การวิจัยเชิงปริมาณ) ฯลฯ

    ติดต่อสอบถามได้ที่นี่
    โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา