タイのマーケティング事情を知りたければ
เจาะลึก BCG Matrix วิธีวิเคราะห์ธุรกิจ เพื่อวางกลยุทธ์การตลาดให้ปัง
Digital Marketing
เครื่องมือการจัดการเชิงกลยุทธ์ที่ใช้ในการวิเคราะห์พอร์ตโฟลิโอของผลิตภั...
UTM Tracking คืออะไร? สำคัญอย่างไร? พร้อมตัวอย่าง และวิธีดูผลลัพธ์
Website
สำหรับคนที่ทำ Digital Marketing สิ่งที่ทุกคนอยากรู้คือ การตลาดช่องทางไ...
PESTEL Analysis คืออะไร? เครื่องมือวิเคราะห์ปัจจัยภายนอกที่นักการตลาดต้องรู้
Market ResearchSurvey
บทความนี้จะพาไปรู้จัก PESTEL Analysis เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ธุร...
กลยุทธ์ CRM คืออะไร และทำไมถึงเป็นหัวใจสำคัญในการทำ Digital Marketing
Digital Marketing
การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคดิจิทัลต้องเข้าใจความต้องการและปัญหา...
Paid Media Owned Media Earned Media คืออะไร? นักการตลาดต้องรู้ มีความสำคัญอย่างไร?
Digital MarketingSEMSEO
Paid Media Owned Media Earned Media คือ รูปแบบบของช่องทางการสื่อสาร ซึ...
เทคนิคการตั้ง Pricing Strategy สำหรับนักการตลาด ฉบับปี 2024
Digital Marketing
หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการตั้งราคาสินค้าหรือบริการนั้นมีหลากหลายรูปแบ...
Remarketing คืออะไร และสำคัญอย่างไรกับการตลาดดิจิทัลในปี 2024
Digital Marketing
การทำการตลาดแบบ Remarketing คือการติดตามผู้ที่เคยเข้าชมเว็บไซต์ของคุณแ...
Digital Marketing การตลาดดิจิทัล คืออะไร? สำคัญอย่างไรกับการสร้างแบรนด์
Digital Marketing
ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีและอินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ...
ทำความรู้จัก Threads แอปพลิเคชันน้องใหม่ คู่แข่งสำคัญของ Twitter
Social Media
กำลังมาแรงในโลกโชเซียล สำหรับแอปพลิเคชันน้องใหม่อย่าง Threads ที่พัฒนา...
Social Listening คืออะไร? การฟังเสียงผู้บริโภคสำคัญยังไง? มาเจาะลึกกัน!!
Social Listening
เมื่อข้อมูลออนไลน์เป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับธุรกิจ จึงทำให้เกิดเครื่องมือ “S...
7 ประโยชน์ Data Driven Marketing พร้อมบอก Insight ที่จำเป็น!
Data Driven MarketingDigital Marketing
Data Driven Marketing เป็นชื่อที่เราได้ยินกันบ่อยขึ้นในปัจจุบัน หรือเป...
Survey สำคัญกับการทำ การตลาดออนไลน์ อย่างไร? อยากปั้นแบรนด์ให้โตด้วย Data ต้องอ่าน!
Market ResearchSurvey
Survey เป็นขั้นตอนที่ขาดไม่ได้ถ้าคุณอยากทำการตลาดให้ประสบความสำเร็จ! ไ...