MARKETING CONSULTING
กลยุทธ์ทางการตลาด
・มีเดียแพลนนิ่ง
・โปรดัคแคมเปญ
・IMC โซลูชั่น
・การตลาดแบบบอกต่อ (รีวิว)
・การตลาด O2O
・การตั้งค่าเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูล
・การให้คำปรึกษาด้าน Ads Manager (การตั้งค่า/วิธีการวิเคราะห์)
・การให้คำปรึกษาด้าน Google Analytics (การตั้งค่า/วิธีการวิเคราะห์)
・KPI、KGI、各種数値目標設計
・การตั้ง Persona และ Target
・การออกแบบหน้าเพจ
・การผลิตเว็บไซต์และ Landing Page
・ช่วยเหลือด้านการตั้งกฎการ Management และการสร้าง Flow
・ช่วยเหลือด้านการสร้างโฟลว์ Customer Support
・ช่วยเหลือด้านการวางแผนคอนเทนต์
・การวางแผนการผลิตวิดีโอ
・ให้คำแนะนำด้านมาตรการ SEO
・การใช้ Facebook Messenger ให้เกิดประโยชน์
・การวิเคราะห์/รายงานผลอย่างต่อเนื่อง (การออกแบบรายงานวิเคราะห์ผล) ฯลฯ
・การทำโฆษณาแต่ละประเภท (การเลือกเป้าหมาย/การตั้ง KPI/การทำ AB Testing/การตั้งค่า UTM/กฎการตั้งค่า)
・โฆษณาบน Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, Twitter)
・โฆษณา Google
・โฆษณา YouTube
・โฆษณา LINE (ตัวแทนที่ได้รับอนุญาตจาก LINE ประเทศไทย)
・โฆษณาแบนเนอร์บนเว็บไซต์
・โฆษณา DSP
・โฆษณา Affiliate
・โฆษณาที่เชื่อมโยงกับ EC (Shopee, Lazada, Shopify ฯลฯ)