HOME
CASE STUDIES
CASE STUDIES
SERVICE
SERVICE
ABOUT US
ABOUT US
BLOG
BLOG
CONTACT
CONTACT
JP
TH
MARKET RESEARCH
การสำรวจตลาด
การสำรวจตลาดในกรุงเทพ ประเทศไทย
ควรกำหนดใครเป็นเป้าหมายในการทำการตลาด?
สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจจุดยืนของตัวสินค้าและแบรนด์
DTK AD’S
MARKET RESEARCH
DTK AD ไม่เพียงแต่สำรวจตลาดในภาษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาษาญี่ปุ่น ภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ แต่เรายังวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้จากการสำรวจ และนำมากำหนดเป็นแนวทางในการทำการตลาด และนโยบายการขายหลังจากนั้นอีกด้วย
THE SOLUTION
/ OUR APPROACH
การสำรวจตลาด
เราวางพื้นฐานสำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดโดยทำความเข้าใจความต้องการของตลาดในท้องถิ่นต่ออุตสาหกรรมของลูกค้า และดึงจุดที่จะทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่งออกมา
◆ วิธีการสำรวจ: การสัมภาษณ์ การทำแบบสอบถาม การสำรวจทางอินเทอร์เน็ต การสำรวจตามท้องถนน การสำรวจร้านค้า การตรวจสอบตลาด ฯลฯ
การสำรวจคู่แข่ง
เราสำรวจคู่แข่งเพื่อทำความเข้าใจแนวโน้มการขาย พันธมิตร โปรโมชั่น ช่องทางการขาย ฯลฯ และวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของคู่แข่ง (ออฟไลน์และออนไลน์)
◆ วิธีการสำรวจ: การสำรวจในงานอีเวนต์ การตรวจสอบผลลัพธ์ของงานอีเวนต์ การสำรวจการใช้งานแพลตฟอร์มเว็บไซต์ และโซเชียลมีเดียต่างๆ การสำรวจการลงโฆษณา ฯลฯ
การสำรวจลูกค้า
เราทำการสำรวจและวิเคราะห์แนวโน้ม ขนาดตลาด ความต้องการ และกระบวนการตัดสินใจของลูกค้า เพื่อช่วยให้เกิดความเข้าใจลูกค้าและสามารถกำหนดลักษณะบุคคลของกลุ่มเป้าหมาย (Persona) ได้ เราให้บริการในภาษาญี่ปุ่น ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ
◆ วิธีการสำรวจ: การสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ การสัมภาษณ์ผู้ใช้ (การวิจัยเชิงคุณภาพ) การสำรวจผู้ใช้ (การวิจัยเชิงปริมาณ) ฯลฯ
ติดต่อสอบถามได้ที่นี่
โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
I consent to the
Privacy Policy
.
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์และความพึงพอใจต่อการใช้งานเว็บไซต์ให้กับท่าน อ่านเพิ่มเติมได้ที่
นโยบายการใช้คุกกี้
ยอมรับ