OUT-OF-HOME ADVERTISING

การตลาดออฟไลน์

การโฆษณา OOH ในกรุงเทพ ประเทศไทย
บางครั้งอาจจำเป็นต้องใช้สื่อออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็น 4 สื่อหลัก โฆษณารถประจำทาง โฆษณากลางแจ้ง ฯลฯ
ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์

DTK AD’SOUT-OF-HOME ADVERTISING

DTK AD จะเสนอแผนการใช้เครื่องมือออฟไลน์ต่างๆ ที่เหมาะสมที่สุดในประเทศไทย โดยเน้นที่การตลาด SNS และการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์

ตัวอย่าง: ทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร โฆษณาบนรถไฟและรถเมล์ โฆษณาในสนามบินและสถานี โฆษณาข้างรถ ป้ายโฆษณากลางแจ้ง จอขนาดใหญ่ ป้ายดิจิทัล โฆษณาบอลลูน ฯลฯ

    ติดต่อสอบถามได้ที่นี่
    โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา