INFLUENCER MARKETING

การตลาดอินฟลูเอนเซอร์

การตลาดโดยใช้อินฟลูเอนเซอร์ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย
การเลือกและวางแผนการใช้อินฟลูเอนเซอร์
เป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพในการเผยแพร่การรับรู้ถึงแบรนด์และสินค้าได้ในทันที

DTK AD’SINFLUENCER MARKETING

DTK AD ได้สร้างเครือข่าย KOLs (Key Opinion Leader) กว่า 3,000 คน ตั้งแต่ดาราและยูทูบเบอร์ไทย ไปจนถึงบล็อกเกอร์และเน็ตไอดอล

แม้ในทุกวันนี้ที่ผู้ใช้จำนวนมากเบื่อกับการเอาแต่โฆษณาผลิตภัณฑ์ เราจะเสนอแผนการณ์ที่จะทำให้ผู้ใช้พึงพอใจและเพิ่มมูลค่าการโฆษณาสูงสุด

THE SOLUTION / OUR APPROACH

  • SNS PR

    ให้อินฟลูเอนเซอร์ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ และให้พวกเขาแนะนำผ่านบัญชี SNS ของพวกเขา
  • จ้างนายแบบ/นางแบบ หรือ แอมบาสเดอร์

    ให้อินฟลูเอนเซอร์เป็นนายแบบ/นางแบบ หรือมาสคอต และนำรูปและวีดีโอไปใช้ในช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ นอกจากนี้การโพสต์เป็นประจำบน SNS หรือการเข้าร่วมกิจกรรมจะเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์และเพิ่มความน่าเชื่อถือ
  • การสุ่มตัวอย่างอินฟลูเอนเซอร์

    เราจะสุ่มอินฟลูเอนเซอร์ 10 คนขึ้นไปที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ให้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ และนำความคิดเห็นที่ได้ไปทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และและนำไปปรับใช้กับวิธีการประชาสัมพันธ์
  • เข้าร่วมงานอีเวนต์ โปรโมตหน้าร้าน

    "เชิญอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมงานและให้พวกเขาเผยแพร่อีเวนต์ลงบน SNS
    เราจะคัดเลือกคนดังที่มีชื่อเสียงและอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นที่พูดถึงตามวัตถุประสงค์ของงาน"
  • การจัดแฟมทริปเพื่อการท่องเที่ยวแบบ Inbound

    เชิญอินฟลูเอนเซอร์ให้เดินทางไปเยี่ยมชมประเทศญี่ปุ่นและสัมผัสผลิตภัณฑ์และบริการ และใช้วิธีการทางการตลาดต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์ไปยังคนไทยที่มีความสนใจในประเทศญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มจำนวนคนไทยที่เดินทางไปเที่ยวจริง

    ติดต่อสอบถามได้ที่นี่
    โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา